Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Xperia Z2 nổi trội với mặt sau ốp kính cường lực

Xperia Z2 nổi trội với thiết kế khung kim loại, mặt sau ốp kính cường lực. Ngoài ra, màn hình của Pebble Steel còn được hãng trang bị thêm lớp kinh cuong luc Gorilla Glass, cùng một đèn LED 3 màu báo hiệu khi sạc hay có các thông báo. Đi sâu hơn nữa thì gỗ có gỗ thiên nhiên, gỗ nhân tạo, gỗ dày, gỗ mỏng, gỗ tốt, gỗ xấu, gỗ nhóm 1 nhóm 2. Mới đây một công ty truyền thông của Anh vừa phát triển sản phẩm giúp cánh mày râu tiêu khiển trong khi đi tiểu tiện bằng cách chơi game.Hai tấm kính cùng rơi xuống đường bể vụn trong sự hốt hoảng của người đi đường. H/Vietnam+) Với mức giá khá rẻ, HKPhone tin sản phẩm "đinh" của mình sẽ chinh phục được khách hàng.

mái nhà kính cường lực

Cuộc đua trong việc gọt mỏng các dòng sản phẩm vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi mới đây, Acer đã chính thức công bố chiếc Aspire S7 với độ mỏng 11,7 mm ở chỗ dày nhất. Nếu đem so sánh với tấm nền man hinh iPhone 5s hay iPhone 5C thì thấy chúng có khá nhiều điểm tương đồng. Dù chưa thiệt hại về nhân mạng, nhưng sự cố làm cho nhiều bậc phụ huynh lẫn công chúng lo âu vì những thí sinh đứng trên sân khấu đều ở độ tuổi rất nhỏ. Phạm KhánhTheo Slashgear. na ná, hay cho các cầu thang "đặc", việc sử dụng kính cường lực làm mặt bậc cầu thang không chỉ tạo cảm giác mới lạ mà còn có hiệu quả trong việc lấy sáng. Tuy nhiên, Passport có thêm bàn phím cứng, vốn là đặc trưng của các sản phẩm BlackBerry.

Video Thử độ bền HTC One M8 với dao và búa Mặt sau bằng kim loại của One M8 khá dễ xước, ngay cả khi cào bằng chìa khóa trong khi mặt trước lại được bảo vệ tốt nhờ lớp kính cường lực.  Máy có thể kết nối Wi-Fi, 3G và Bluetooth. Đây là loại kính cường lực tốt nhất tính đến thời khắc này và số siêu phẩm sở hữu nó chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Hiện tại, nhà sinh sản Dell đã đăng ký với Corning về việc sẽ ứng dụng dòng kính bảo vệ mới trong các sản phẩm mai sau của hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét