Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Hiện tại kính cường lực được sử dụng ngày càng nhiều cho smartphone

Hiện ngày một nhiều smartphone và máy tính bảng hiện tại được trang bị kính cường lực Gorilla Glass, góp phần đem đến lợi nhuận đồ sộ cho Corning. Nếu cấp thiết đầu tư, chỉ nên tụ họp đầu tư dây chuyền sinh sản kính cường lực, các lò vôi đương đại, sinh sản vôi quy mô công nghiệp, chất lượng cao. Amazon hẹn, Mayday có khả năng đáp ứng trong thời kì chưa đến 15 giây, và nó sẽ thực thụ hoàn hảo nếu người dùng dùng kết nối 3G, 4G hoặc Wi-Fi.

kính cường lực sử dụng cho smartphone

Rất may là chưa có thương tích nào được ghi nhận do lỗi này. Sản phẩm dùng loại kính cường lực kính màu ốp bếp tối tân nhất hiên nay. Zopo cho biết, sản phẩm tích hợp công nghệ BVE Voice được cho là sẽ giúp tinh chỉnh mức độ âm lượng cho giọng nói tùy thuộc vào môi trường xung quanh hoặc khoảng cách từ người dùng đến thiết bị.

đương nhiên là NFC hiện như là một tiêu chuẩn căn bản. Cụ thể, trước đây, Xperia Active dùng lớp kính Dragontrail ở mặt trước và có độ bền cực kỳ “lỳ lợm”. hiện giờ, nhiều gia đình đã chọn kính cường lực an toàn. Sở hữu cấu hình thuộc dạng “khủng” thời điểm hiện tại với màn hình HD 4,7 inch làm kính cường lực Gorilla, chip lõi tứ tốc độ 1,5 GHz và RAM 2GB, nhưng Nexus 4 chỉ được bán ra với giá từ 300 USD cho bản 8GB và 350 USD bản 16 GB.

Theo kế hoạch, Nokia E6 sẽ xuất hiện trên thị trường vào quý II này, giá bán tham khảo 500 USD (khoảng 11 triệu đồng). Kết quả đã phát hiện hàng loạt yếu kém trong PCCC như có hệ thống báo cháy nhưng không duy tu, bảo dưỡng liền tù tù nên khi xảy ra cháy hệ thống bị “tịt ngòi”; cầu thang thoát nạn luôn bị mở gây hiểm cho người nếu xảy ra cháy…

HTC M8 trang bị màn hình 5 inch độ phân giải full HD (440 ppi) có kính cường lực Gorilla Glass 3, chip xử lý Snapdragon 801 2,5 GHz mới của Qualcomm, 2Gb RAM. Mặt tiền tầng 1 được lắp và làm cửa kính cường lực nên không vỡ. Sản phẩm này sở hữu màn hình Full HD 6,44 inch, mật độ điểm ảnh 342 ppi, dùng công nghệ Triluminos và X-Reality mới nhất của Sony. Mặt sau của máy được làm bằng nhựa, bề mặt khá nhám và mịn, điểm nhấn nằm ở logo của Motorola được chạm chìm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét