Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Trang bị màn hình kính cường lực cho HTC 8x

Khi kính cường lực hết chịu lực Từ trước đến nay, không ít vụ tai nạn đã xảy ra mà nguyên do là do kính cường lực tự vỡ. Windows Phone HTC 8X được trang bị màn hình kích thước 4,3" Super LCD 2 với độ phân giải HD, máy được bảo vệ khỏi những cộc và xây xát nhẹ hàng ngày bởi kinh cuong luc Gorilla Glass đời 2 mới nhất, cũng như khả năng cản quang giúp chống chói.



Trong khi gần như cả thảy smartphone hiện tại đều được trang bị kính cường lực Gorilla Glass để chống trầy xước và nứt vỡ, màn hình sapphire dự định còn ít bị xước và hư hại hơn màn hình với làm kính cường lực Gorilla Glass. Một đoạn video thử nghiệm của Kyocera vừa bị rò rỉ cho thấy, hãng điện tử Nhật Bản đang tham gia nghiên cứu phát triển kính bảo vệ màn hình bằng tinh thể sapphire. Eurowindow xác định đây không chỉ là bổn phận xã hội của doanh nghiệp mà còn là hoạt động góp phần tạo nên nét đẹp văn hóa, giá trị chủ chốt của một thương hiệu mạnh. Bên trong nguyên tử số lượng các electron và proton là như nhau, cho nên nguyên tử được coi là trung hòa về điện.

Rõ ràng tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian của bếp âm là những yếu tố giúp mặt hàng này ngày một được các bà nội trợ chuộng. Vùng tấm kính bỗng phát nổ. HTC One (M8) trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD 1080p chế tác từ làm cửa kính cường lực Gorilla Glass 3. Tuy nhiên,nếu 515 được Nokia trang bị cho kính cường lực Gorilla Glass 2 và thiết kế lớp nguyên khối làm từ Polycarbonate thì chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên. Tuy nhiên một số loại bếp âm lại chuyên về bếp điện từ hoặc kết hợp cả hai. Có những gia đình có tới mấy lớp cửa ra vào, ngăn cách tất thảy cả không gian bên trong với bên ngoài, kết hợp cả khóa cơ, khóa điện.

Sở dĩ người dùng quan tâm đến 8X là vì nó có cấu hình phần cứng nổi bật hơn nhiều so với 8S khi được trang bị màn hình cảm ứng Super LCD2 có kích tấc 4,3 inch cho độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 342 ppi và được phủ lớn kính cường lực Gorilla Glass 2 cũng như lớp kính chống chói. Đặc biệt, màn hình cảm ứng này được thiết kế với một lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp tăng khả năng chống trầy xước cho máy. Tuy nhiên cho tới nay hãng chưa san sẻ quá nhiều thông báo về sản phẩm, như cấu hình, chất liệu, giá bán. thực tiễn thì tuy máy mỏng nhưng viên pin Dell trang bị cũng rất ấn tượng, đạt 6071mAh trong khi chiếc máy 15" lớn hơn mình đang xài cũng chỉ có pin 8000mAh.

2 nhận xét: