Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Các nhà sinh sản di động lớn nhất thế giới đã dùng tấm nền kính Corning

Corning cũng cho biết, hiện tại có hơn một nửa trong tổng số 10 nhà sinh sản di động lớn nhất thế giới đã dùng tấm nền kính Corning. Xperia Z là sản phẩm phablet của Sony có thiết kế vuông vức với hai phần mặt trước và mặt lưng được phủ kinh cuong luc Gorilla Glass 2 giúp tăng khả năng chịu va đập và cũng tạo cho người dùng cảm giác bóng bẩy, qua.

Khung viền nhựa cứng nhô hơi cao giảm tối đa khả năng vật lạ làm trầy màn hình, dù màn hình cũng đã được trang bị kính cường lực Gorilla Glass. Corning được biết đến với thương hiệu kính cường lực Gorilla Glass dùng trong các sản phẩm smartphone cao cấp hiện nay như iPhone, màn hình Samsung Galaxy S III và nhiều hãng sản xuất khác giúp chống lại các vết trầy xước trong quá trình sử dụng. Moto G trang bị camera chính phía sau 5MP kèm đèn flash LED (với tính năng tự động lấy nét, chỉ tương trợ quay video chuẩn HD); mặt trước là camera phụ 1.

Bộ ba sản phẩm ZenFone 4, ZenFone 5 và ZenFone 6 đều dùng giao diện người dùng độc quyền ASUS ZenUI cùng các tính năng độc đáo, công nghệ chụp hình PixelMaster được xem là điểm nhấn quan trọng của ZenFone

Các tham số kĩ thuật của máy gồm: Vi xử lí lõi đơn tốc độ 800 MHz, màn hình hiển thị kích thước 3,65 inch độ phân giải HVGA và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla, camera trước độ phân giải 3,2 Mpx tích hợp đèn flash và hỗ trợ chức năng tự động lấy nét. ngoại giả, màn hình của máy cũng sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass. Phiên bản ZenFone 4 sẽ là bản giá rẻ, trong khi ZenFone 5 và 6 là các phiên bản cao cấp hơn. dùng chất liệu kính Corning® Gorilla® Glass 3 công nghệ Native Damage Resistance™ (NDR) cho phần nắp máy, màn hình và viền bao quanh bàn phím, sản phẩm đã tạo ra một bước ngoặt mới trong thiết kế – đẹp tinh tế, siêu mỏng mà vẫn chống trầy xước hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét