Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Phiên bản kính cường lực của Ultrabook được chào đón nhiệt tình

Ultrabook được đánh giá là những máy tính xách tay đáng tiền nhất mà người dùng có thể bỏ ra mua. Phiên bản kinh cuong luc Gorilla Glass đầu tiên xuất hiện đã nhận được sự đón chào nhiệt tình, vì độ bền ít nhất gấp 2 lần, cũng như mỏng hơn nhiều những đối thủ chính trên thị trường. hồ hết smartphone cao cấp trên thị trường hiện thời đều trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3. 

Tại Bắc Kinh, Trung Quốc, hãng Oppo mới đây vừa chính thức công bố Find 7, chiếc smartphone chạy Android 4. Ổ cứng máy dùng là loại tiêu chuẩn dùng mSATA, bạn có thể mua ngoài khá dễ nhưng sẽ hơi khó để thay vì phải tháo 1 loạt dây cáp nằm phía trên

Một điểm nhấn khác biệt của 515 là tất vỏ máy được làm hoàn toàn bằng nhôm, bên cạnh đó, man hinh iphone còn sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 2 chống chói và bàn phím thiết kế từ nhựa polycarbonate cứng. Màn hình full HD 1080p super LCD 3 với lớp kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 2, Butterfly còn có mật độ điểm ảnh lên đến 440 PPI, trên màn hình kích tấc 5 inch, giúp tối đa hóa độ sắc nét. Đọ dáng với "siêu mẫu" Samsung Series 9 (phiên bản cũ), Acer Aspire S3 và MacBook Air 13 inch. Yota cũng sẽ cài sẵn một phần mềm trên máy để cho phép người dùng xem các thông báo (notification) của Android.

Đó là những người đã từng đồng hành hoặc có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của 2 ca sỹ dự chương trình. Lợi thế của giếng trời chính là xoành xoạch hứng được ánh sáng mạnh vào ban ngày và chiếu sáng tốt hơn cho những ngôi nhà nhiều tầng. Smartphone trước tiên dùng kính cường lực Gorilla Glass 3 Thông tin mà ít người có thể ngờ được rằng màn hình samsung Galaxy S4chính là smartphone trước nhất trên thế giới được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3. Máy nặng khoảng 450 g, dày 13,4 mm và có 2 camera, trong đó camera phía trước có thể ghi hình ở độ phân giải 720p, camera phía sau 5 MP. Từ mọi góc sinh hoạt trong gia đình, chủ nhân và các thành viên đều có thể tận hưởng vẻ đẹp của tự nhiên. Xperia Z tại triển lãm CES vừa qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét